Thứ sáu, 17 Tháng 1 2025
|
--
°
C
Theo dõi báo trên
CƠ QUAN CỦA ĐẢNG BỘ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM TỈNH BÌNH DƯƠNG
TIẾNG NÓI CỦA ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN TỈNH BÌNH DƯƠNG
EN
BINH DUONG NEWS
CN
中文
ĐỌC BÁO GIẤY
Chính trị
Kinh tế
Quốc tế
Xã hội
Thể thao
Bạn đọc
Pháp luật
Y tế
Văn hóa - Văn nghệ
Địa phương
Truyền hình
Công Thương
Thành phố thông minh
Có 0 tin tức, video về "giải quyết hồ sơ trực tuyến"
Chuyên mục:
Bài viết
Video
Podcast
Phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một: Giải quyết hồ sơ trực tuyến đạt 100%
Trong 8 tháng năm 2024, bộ phận “một cửa” UBND phường Phú Mỹ đã giải quyết hồ sơ đạt 100%; riêng từ ngày 5-6 đến 4-9-2024 đã tiếp nhận và giải quyết 1.802 hồ sơ, trong đó 507 hồ sơ trực tuyến
Phường Lái Thiêu, TP.Thuận An: Tập trung tuyên truyền giải quyết hồ sơ trực tuyến
Trong 8 tháng năm 2022, qua rà soát, phường Lái Thiêu có 133 thủ tục hành chính (TTHC) trên 35 lĩnh vực thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND phường; trong đó có 11 TTHC liên thông, 14 TTHC mức độ 2
Nhiều sở, ngành giải quyết trên 10.000 hồ sơ trực tuyến
Trong 8 tháng 2021, nhiều sở, ngành đã giải quyết hồ sơ chủ yếu thông qua môi trường mạng.
Những việc cần làm ngay để tránh ứ đọng, ách tắc hồ sơ
Những việc cần làm ngay để tránh ứ đọng, ách tắc hồ sơ
Kho bạc Nhà nước Bình Dương: Giải quyết trên 76.000 hồ sơ trực tuyến
Từ đầu tháng 5 đến hết tháng 7-2021, Kho bạc Nhà nước (KBNN) Bình Dương đã giải quyết 76.137 hồ sơ trực tuyến, trong đó tháng 5 là 26.255 hồ sơ, tháng 6 là 27.934 hồ sơ
Đẩy mạnh giải quyết hồ sơ trực tuyến, tạo thuận lợi cho doanh nghiệp
Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến rất phức tạp, nhất là thời gian này, khi các huyện, thị, thành phố trong tỉnh thực hiện các biện pháp giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg
TP.Thủ Dầu Một: Chuyển hướng giải quyết hồ sơ trực tuyến
Hiện tại, Trung tâm Phục vụ hành chính công TP.Thủ Dầu Một tạm ngưng giao dịch trực tiếp, thay vào đó là giải quyết TTHC qua hình thức bưu điện và nộp trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 qua mạng.
Tăng cường giải quyết hồ sơ trực tuyến
Trung tâm Hành chính công cho biết, đối với thủ tục hành chính (TTHC) thực hiện trực tuyến mức độ 3, mức độ 4, hiện có 10/19 sở, ban, ngành có hồ sơ phát sinh mức độ 3,
Sở Kế hoạch - Đầu tư dẫn đầu trong giải quyết hồ sơ trực tuyến
Trong năm 2020, hồ sơ tiếp nhận và giải quyết mức độ 3, mức độ 4 của tỉnh là 73.264 hồ sơ (hồ sơ phát sinh mức độ 3 là 17.928 hồ sơ, mức độ 4 là 55.336 hồ sơ)